Đồng Phục Mắt Xanh
Quy trình chuyên nghiệp >>> Sản phẩm chất lượng

Nối tiếp 40 năm kinh doanh ngành thời trang cha truyền con nối, công ty Mắt Xanh được thành lập vào ngày 11/10/2012, đến nay đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồng phục nói riêng và ngày càng phát triển rộng mở đa chiều về thiết kế, in ấn, thời trang nói chung. 

Qua cột mốc 10 năm quan trọng, hiện chúng tôi đang chú trọng phát triển hơn về sản phẩm, thương hiệu và thương mại điện tử. Đồng phục Mắt Xanh | Mắt Xanh Uniform đã và đang đi trên con đường để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp áo thun đồng phục.

Xem thêm
LÝ DO BẠN NÊN LÀM ÁO ĐỒNG PHỤC TẠI MẮT XANH

1. ĐA DẠNG SẢN PHẨM VÀ PHÂN KHÚC GIÁ

Dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, Đồng Phục Mắt Xanh sẽ tư vấn tận tâm phương án có lợi nhất và luôn dành cho khách hàng của mình mức giá áo thun đồng phục tốt nhất và hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, Mắt Xanh luôn có chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết và các chương trình khuyến mãi quanh năm nhằm mang lại lợi ích tối đa cho quý khách.

2. CAM KẾT GIAO HÀNG ĐÚNG HẸN - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

Dựa trên một quy trình sản xuất đồng phục chuyên nghiệp được vận hành 12 năm qua và văn hóa làm việc tận tâm - trách nhiệm - phụng sự, sản phẩm đến tay khách hàng đúng hẹn và đúng tiêu chuẩn là yêu cầu bắt buộc tại Đồng Phục Mắt Xanh.

3. VẢI CHÍNH PHẨM CAO CẤP, NGUỒN GỐC RÕ RÀNG

Đối tác cung cấp vải - nguyên phụ liệu là các công ty sản xuất quy mô lớn, lâu đời, uy tín và chất lượng cao.

Vải được Mắt Xanh sản xuất theo chuẩn riêng, kiểm tra qua nhiều bước nghiêm ngặt, cam kết chất lượng đồng nhất: đồng màu, đúng chất, cùng mẻ dệt cho tất cả các áo của 1 đơn hàng và đảm bảo nguồn cung ổn định quanh năm cho các đơn hàng sau.

4. SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, 12 NĂM KINH NGHIỆM

Kinh nghiệm sản xuất chính là yếu tố quan trọng hàng đầu, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn đối tác cung cấp đồng phục.

Với 12 năm kinh nghiệm sản xuất trực tiếp cùng quy trình chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng có đủ năng lực để đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp nhất của Quý khách.

5. TƯ VẤN, CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, đấy là tiêu chí hàng đầu của Đồng Phục Mắt Xanh khi phục vụ.

Tại Đồng Phục Mắt Xanh, một bộ quy tắc ứng xử đặt khách hàng vào vị trí trọng tâm đang được áp dụng, và chúng tôi luôn cố gắng hết sức để làm hài lòng quý khách ở một mức độ cao nhất và mang đến nhiều giá trị nhất cho quý khách.

Quy trình đặt hàng áo thun đồng phục
Bước 1
Khách hàng đang băn khoăn về việc không biết làm sao để chọn mẫu in phù hợp cho doanh nghiệp mình không biết nên phối màu logo như thế nào cho hài hòa phối màu áo như thế ...
Bước 2
Mắt Xanh Uniform cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế miễn phí và hoàn hảo!
Bước 3
Thông thường khi đặt hàng tại Mắt Xanh hay bất kỳ 1 đơn vị áo thun đồng phục nào khách hàng sẽ nhận được áo thành phẩm sau khoảng 10 – 12 ngày thậm chí là 15 ...
Bước 4
Để tạo sự khác biệt về quyền lợi cho khách hàng và gia tăng giá trị dịch vụ cho khách hàng Mắt Xanh Uniform áp dụng hình thức vận chuyển hoàn toàn miễn phí
Cảm nhận khách hàng